2024 Toyota Avanza 버전 최신 기술과 디자인으로 새롭게 선보입니다!
  1. Uncategorized
9 ธันวาคม 2023

2024 Toyota Avanza 버전 최신 기술과 디자인으로 새롭게 선보입니다!

2024 Toyota Avanza: Thế hệ mới với công nghệ và thiết k […]

2024 Toyota Avanza: Thế hệ mới với công nghệ và thiết kế hiện đại

toyota

Toyota Avanza 2024 버전

Toyota Avanza là một chiếc MPV cỡ nhỏ phổ biến ở Đông Nam Á, đặc biệt là tại Indonesia. Thế hệ mới của Avanza được ra mắt vào năm 2024 với nhiều thay đổi đáng kể về thiết kế, công nghệ và tính năng.

Thiết kế

Avanza thế hệ mới có thiết kế ngoại thất hoàn toàn mới, mang phong cách hiện đại và trẻ trung hơn. Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình thang ngược, cụm đèn pha LED và đèn định vị LED. Thân xe có đường nét bo tròn mềm mại, cửa sổ lớn giúp cho tầm nhìn của người lái được mở rộng. Đuôi xe có thiết kế thể thao hơn với cụm đèn hậu LED và cản sau mới.

Kích thước

Avanza thế hệ mới có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.475 x 1.750 x 1.665 mm, chiều dài cơ sở là 2.755 mm. So với thế hệ cũ, Avanza thế hệ mới dài hơn 15 mm, rộng hơn 5 mm và cao hơn 40 mm. Chiều dài cơ sở của Avanza thế hệ mới cũng được tăng thêm 205 mm, mang đến không gian nội thất rộng rãi hơn cho người ngồi.

Nội thất

Avanza thế hệ mới có nội thất được thiết kế lại hoàn toàn, mang phong cách hiện đại và sang trọng hơn. Vô lăng được bọc da tích hợp các nút bấm điều khiển. Bảng táp-lô được thiết kế dạng phẳng với màn hình giải trí trung tâm kích thước 9 inch. Ghế ngồi được bọc da hoặc nỉ tùy theo phiên bản.

Công nghệ

Avanza thế hệ mới được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, bao gồm:

  • Hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 9 inch, kết nối Apple CarPlay và Android Auto
  • Hệ thống âm thanh 6 loa
  • Hệ thống điều hòa tự động
  • Cửa sổ trời toàn cảnh
  • Camera lùi
  • Hệ thống an toàn Toyota Safety Sense (TSS) bao gồm:
    • Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước (PCS)
    • Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LTA)
    • Hệ thống cảnh báo chệch làn đường (LDA)
    • Hệ thống điều khiển hành trình chủ động (ACC)
    • Hệ thống phát hiện người đi bộ và xe đạp (Pedestrian and Cyclist Detection)

Động cơ

Avanza thế hệ mới được trang bị động cơ xăng 1.5L Dual VVT-i, sản sinh công suất 106 mã lực và mô-men xoắn 140 Nm. Động cơ này đi kèm với hộp số tự động CVT hoặc số sàn 5 cấp.

Giá bán

Avanza thế hệ mới được bán ra tại Indonesia với giá khởi điểm từ 202,2 triệu Rupiah (khoảng 720 triệu đồng).

Kết luận

Avanza thế hệ mới là một chiếc MPV cỡ nhỏ đáng chú ý với thiết kế hiện đại, nhiều công nghệ và tính năng an toàn. Với mức giá hợp lý, Avanza thế hệ mới hứa hẹn sẽ tiếp tục là một lựa chọn phổ biến tại thị trường Đông Nam Á.

Cảm nhận

Tôi rất ấn tượng với những thay đổi của Avanza thế hệ mới. Thiết kế mới hiện đại và trẻ trung hơn, nội thất rộng rãi và tiện nghi hơn, nhiều công nghệ hiện đại và tính năng an toàn hơn. Avanza thế hệ mới là một chiếc MPV cỡ nhỏ đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe gia đình vừa tiện nghi vừa an toàn.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Avanza thế hệ mới, tôi khuyên bạn nên đến đại lý Toyota gần nhất để xem xe trực tiếp và trải nghiệm thực tế.

0 View | 0 Comment