แนะ 9 เส้นทางหลวงชนบท เลี่ยงรถติดช่วงปีใหม่ 2567
  1. Cities
MichaelJohnson13 กุมภาพันธ์ 2024

แนะ 9 เส้นทางหลวงชนบท เลี่ยงรถติดช่วงปีใหม่ 2567

สายบ้านไผ่-โคกสะอาด (ทางหลวงชนบทหมายเลข 304) เส้นทางนี้ […]

  1. สายบ้านไผ่-โคกสะอาด (ทางหลวงชนบทหมายเลข 304) เส้นทางนี้เชื่อมระหว่างจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดชัยภูมิ มีระยะทาง 149 กิโลเมตร ถนนกว้างขวางสะดวกสบาย มีจุดแวะพักหลายแห่งตลอดเส้นทางเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงเส้นทางหลักที่มักเกิดรถติดในช่วงเทศกาลปีใหม่

  2. สายภูเก็ต-ตะกั่วป่า (ทางหลวงชนบทหมายเลข 4028) เส้นทางนี้เป็นเส้นทางเลียบฝั่งทะเลอันดามันของจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดพังงา มีระยะทาง 112 กิโลเมตร ถนนกว้างขวางและมีทัศนียภาพงดงาม เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางไปยังจังหวัดพังงาและต้องการหลีกเลี่ยงเส้นทางหลักที่มักเกิดรถติดในช่วงเทศกาลปีใหม่

  3. สายกระบี่-พังงา (ทางหลวงชนบทหมายเลข 4194) เส้นทางนี้เป็นเส้นทางเลียบฝั่งทะเลอันดามันของจังหวัดกระบี่และจังหวัดพังงา มีระยะทาง 167 กิโลเมตร ถนนกว้างขวางและมีทัศนียภาพงดงาม เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางไปยังจังหวัดพังงาและต้องการหลีกเลี่ยงเส้นทางหลักที่มักเกิดรถติดในช่วงเทศกาลปีใหม่

  4. สายกบินทร์บุรี-ปราจีนบุรี (ทางหลวงชนบทหมายเลข 33) เส้นทางนี้เป็นเส้นทางเชื่อมระหว่างจังหวัดปราจีนบุรีและจังหวัดสระแก้ว มีระยะทาง 123 กิโลเมตร ถนนกว้างขวางและมีจุดแวะพักหลายแห่งตลอดเส้นทาง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงเส้นทางหลักที่มักเกิดรถติดในช่วงเทศกาลปีใหม่

  5. สายท้ายเหมือง-ขลุง (ทางหลวงชนบทหมายเลข 415) เส้นทางนี้เป็นเส้นทางเชื่อมระหว่างจังหวัดพังงาและจังหวัดกระบี่ มีระยะทาง 96 กิโลเมตร ถนนกว้างขวางและมีทัศนียภาพงดงาม เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงเส้นทางหลักที่มักเกิดรถติดในช่วงเทศกาลปีใหม่

  6. สายนาแห้ว-สวรรคโลก (ทางหลวงชนบทหมายเลข 1036) เส้นทางนี้เป็นเส้นทางเลียบแม่น้ำยมของจังหวัดอุทัยธานีและจังหวัดสุโขทัย มีระยะทาง 114 กิโลเมตร ถนนกว้างขวางและมีทัศนียภาพงดงาม เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงเส้นทางหลักที่มักเกิดรถติดในช่วงเทศกาลปีใหม่

  7. สายเชียงของ-เชียงแสน (ทางหลวงชนบทหมายเลข 1290) เส้นทางนี้เป็นเส้นทางเลียบแม่โขงของจังหวัดเชียงราย มีระยะทาง 62 กิโลเมตร ถนนกว้างขวางและมีทัศนียภาพงดงาม เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงเส้นทางหลักที่มักเกิดรถติดในช่วงเทศกาลปีใหม่

  8. สายหาดใหญ่-สุไหงโกลก (ทางหลวงชนบทหมายเลข 4043) เส้นทางนี้เป็นเส้นทางเชื่อมระหว่างจังหวัดสงขลาและจังหวัดนราธิวาส มีระยะทาง 183 กิโลเมตร ถนนกว้างขวางและมีจุดแวะพักหลายแห่งตลอดเส้นทาง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงเส้นทางหลักที่มักเกิดรถติดในช่วงเทศกาลปีใหม่

  9. สายสระแก้ว-ตาพระยา (ทางหลวงชนบทหมายเลข 317) เส้นทางนี้เป็นเส้นทางเชื่อมระหว่างจังหวัดสระแก้วและจังหวัดบุรีรัมย์ มีระยะทาง 148 กิโลเมตร ถนนกว้างขวางและมีจุดแวะพักหลายแห่งตลอดเส้นทาง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงเส้นทางหลักที่มักเกิดรถติดในช่วงเทศกาลปีใหม่

0 View | 0 Comment