แนะนำ 8 อันดับ วิตามิน อี ยี่ห้อไหนดี
  1. Uncategorized
EmmaWilliams10 มีนาคม 2024

แนะนำ 8 อันดับ วิตามิน อี ยี่ห้อไหนดี

วิตามิน อี ยี่ห้อไหนดี แนะนำ 8 อันดับที่ไม่ควรพลาด วิตา […]

วิตามิน อี ยี่ห้อไหนดี แนะนำ 8 อันดับที่ไม่ควรพลาด

วิตามิน อี เป็นวิตามินที่ละลายในไขมัน มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องเซลล์จากความเสียหายที่เกิดจากมลภาวะและแสงแดด ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ป้องกันโรคหัวใจและหลอดเลือด ลดความเสี่ยงของการเกิดมะเร็ง และยังช่วยบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งสดใสอีกด้วย

หากคุณกำลังมองหาวิตามิน อี ยี่ห้อดีๆ อยู่ วันนี้เรามี 8 อันดับวิตามิน อี ยี่ห้อไหนดีมาแนะนำกันค่ะ

  • Nature’s Bounty วิตามิน E 400 IU – ยี่ห้อนี้เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาด มีวิตามิน อี เข้มข้น 400 IU ต่อแคปซูล ช่วยบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งสดใส ลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรงอีกด้วย

  • Solgar วิตามิน E ผสมน้ำมันรำข้าว – ผลิตภัณฑ์นี้เป็นวิตามิน E ที่ผสมกับน้ำมันรำข้าว มีวิตามิน อี เข้มข้น 200 IU ต่อแคปซูล ช่วยบำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื่น ลดการอักเสบของผิว เป็นสารต้านอนุมูลอิสระปกป้องเซลล์จากความเสียหาย และยังช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือดได้อีกด้วย

  • GNC วิตามิน E 400 IU – แบรนด์นี้เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก มีวิตามิน อี เข้มข้น 400 IU ต่อแคปซูล ช่วยปกป้องเซลล์จากความเสียหาย เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งสดใส และยังมีส่วนช่วยในการฟื้นฟูแผลให้หายเร็วขึ้นได้อีกด้วย

  • Mega We Care วิตามิน E 200 IU – วิตามิน อี ยี่ห้อนี้มีวิตามิน อี เข้มข้น 200 IU ต่อแคปซูล ช่วยบำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื่น ลดการอักเสบของผิว ช่วยปกป้องเซลล์จากความเสียหาย และเป็นสารต้านอนุมูลอิสระช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดโรคต่างๆ

  • Swisse Beauty Collagen Plus วิตามินอี เข้มข้น 100 ชม. – ผลิตภัณฑ์นี้เป็นวิตามิน อี ที่ผสมคอลลาเจน ช่วยบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งสดใส ชุ่มชื่น อ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ นอกจากนี้ยังช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของกระดูกและข้อต่ออีกด้วย

  • DHC วิตามิน E 60 เม็ด – แบรนด์นี้มีวิตามิน อี เข้มข้น 60 เม็ดต่อขวด ช่วยบำรุงผิวพรรณให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ลดริ้วรอยและฝ้ากระ จุดด่างดำ แลดูอ่อนเยาว์ อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรงอีกด้วย

  • Nature Made วิตามิน E 200 IU – ผลิตภัณฑ์นี้เป็นวิตามิน อี เข้มข้น 200 IU ต่อแคปซูล ช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากความเสียหายของแสงแดด อากาศและมลพิษ ช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ ทำให้ผิวกระจ่างใสมีสุขภาพดี

  • Blackmores วิตามิน E 1000 IU – วิตามินอีแบรนด์สุดท้ายที่เราจะแนะนำให้คุณก็คือแบรนด์ Blackmores เป็นวิตามินอีธรรมชาติ 1000 IU ต่อแคปซูล เข้มข้นกว่าแบรนด์อื่นๆ ช่วยบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งสดใส ชุ่มชื่น ลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และเป็นสารต้านอนุมูลอิสระปกป้องเซลล์จากความเสียหาย

0 View | 0 Comment