แนะนำ 7 ยาดม ยี่ห้อไหนดี
  1. Uncategorized
IsabellaMoore2 มีนาคม 2024

แนะนำ 7 ยาดม ยี่ห้อไหนดี

แนะนำ 7 ยาดม ยี่ห้อไหนดี ยาดมเป็นสิ่งของจำเป็นที่ควรพกไ […]

แนะนำ 7 ยาดม ยี่ห้อไหนดี

ยาดมเป็นสิ่งของจำเป็นที่ควรพกไว้ติดตัว เนื่องจากสามารถช่วยบรรเทาอาการต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นอาการวิงเวียนศีรษะ เมารถ เมาเรือ หรือแม้กระทั่งอาการเป็นลม หากคุณกำลังมองหา ยี่ห้อไหนดี วันนี้เรามีคำตอบมาฝาก

1. ยาดมตรางู

ยาดมตรางู หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ ยาดมตราทหาร เป็นยาดมสมุนไพรที่ผลิตจากสมุนไพรไทยแท้ 100% มีกลิ่นหอมสดชื่นและมีสรรพคุณช่วยบรรเทาอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด ตาลาย คลื่นไส้ อาเจียน และมีฤทธิ์ขับลม แก้ท้องอืดท้องเฟ้อได้อีกด้วย

2. ยาดมน้ำมันกานพลู

ยาดมน้ำมันกานพลูมีกลิ่นหอมแรงและมีสรรพคุณช่วยบรรเทาอาการปวดหัว ปวดฟัน แก้คลื่นไส้ อาเจียน แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ ขับลม แก้อาการเมา และยังสามารถช่วยบรรเทาอาการหอบหืดได้อีกด้วย

3. ยาดมน้ำมันไพล

ยาดมน้ำมันไพลมีกลิ่นหอมเย็นและมีสรรพคุณช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ แก้เคล็ดขัดยอก ฟกช้ำ บวม เคล็ดขัดยอก แก้ปวดหัว ปวดฟัน และยังสามารถช่วยบรรเทาอาการของโรคผิวหนังต่างๆ เช่น กลาก เกลื้อน และโรคสะเก็ดเงินได้

4. ยาดมน้ำมันเปปเปอร์มินต์

ยาดมน้ำมันเปปเปอร์มินต์มีกลิ่นหอมเย็นสดชื่นและมีสรรพคุณช่วยบรรเทาอาการหวัด คัดจมูก น้ำมูกไหล แก้คลื่นไส้ อาเจียน และยังสามารถช่วยลดอาการปวดท้อง แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ และลดอาการจุกเสียดแน่นท้องได้ด้วย

5. ยาดมน้ำมันยูคาลิปตัส

ยาดมน้ำมันยูคาลิปตัสมีกลิ่นหอมเย็นสดชื่นและมีสรรพคุณช่วยบรรเทาอาการหวัด คัดจมูก น้ำมูกไหล แก้คลื่นไส้ อาเจียน และยังสามารถช่วยลดอาการปวดท้อง แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ และลดอาการจุกเสียดแน่นท้องได้ด้วย

6. ยาดมสมุนไพรจีน

ยาดมสมุนไพรจีนเป็นยาดมที่ผลิตจากสมุนไพรจีนแท้ 100% มีกลิ่นหอมแรงและมีสรรพคุณช่วยบรรเทาอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด ตาลาย คลื่นไส้ อาเจียน และมีฤทธิ์ขับลม แก้ท้องอืดท้องเฟ้อได้เป็นอย่างดี

7. ยาดมญี่ปุ่น

ยาดมญี่ปุ่นเป็นยาดมที่ผลิตจากสมุนไพรญี่ปุ่นแท้ 100% มีกลิ่นหอมเย็นสดชื่นและมีสรรพคุณช่วยบรรเทาอาการหวัด คัดจมูก น้ำมูกไหล แก้คลื่นไส้ อาเจียน และยังสามารถช่วยลดอาการปวดท้อง แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ และลดอาการจุกเสียดแน่นท้องได้อีกด้วย

0 View | 0 Comment