เปิดกิจการ ค้าขาย วันไหนดี 2567
  1. Learn Thai
kct15 มกราคม 2024

เปิดกิจการ ค้าขาย วันไหนดี 2567

เปิดกิจการ ค้าขาย วันไหนดี 2567 การท่องเที่ยว การเปิดกิ […]

เปิดกิจการ ค้าขาย วันไหนดี 2567

การท่องเที่ยว

การเปิดกิจการค้าขายถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผู้ประกอบการหลายๆ ท่าน เพราะนอกจากจะต้องคำนึงถึงเรื่องทำเล แผนการตลาดแล้ว การเลือกฤกษ์ยามเปิดร้านก็เป็นสิ่งที่สำคัญเช่นกัน ดังนั้น มาดูกันว่าวันไหนดีสำหรับการเปิดกิจการค้าขายในปี 2567 ตามความเชื่อและหลักโหราศาสตร์จีน

  1. วันจันทร์: วันจันทร์ถือเป็นวันแห่งความเริ่มต้นใหม่ จึงเหมาะสำหรับการเปิดกิจการค้าขาย เพราะเชื่อว่าจะช่วยให้ธุรกิจเจริญรุ่งเรืองและมีลูกค้ามาอุดหนุนมากมาย

  2. วันพุธ: วันพุธเป็นวันแห่งการเจรจาต่อรอง จึงเหมาะสำหรับการเปิดกิจการค้าขายที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายหรือการทำสัญญา เชื่อว่าจะช่วยให้งานสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

  3. วันศุกร์: วันศุกร์เป็นวันแห่งความรักและความรื่นเริง จึงเหมาะสำหรับการเปิดกิจการค้าขายที่เกี่ยวข้องกับความบันเทิงหรือการบริการ เชื่อว่าจะช่วยให้ธุรกิจได้รับความนิยมและมีกำไรดี

  4. วันอาทิตย์: วันอาทิตย์เป็นวันแห่งการพักผ่อนหย่อนใจ จึงเหมาะสำหรับการเปิดกิจการค้าขายที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวหรือการพักผ่อน เชื่อว่าจะช่วยให้ธุรกิจเป็นที่นิยมและมีกำไรดี

ทั้งนี้ ฤกษ์ยามที่เหมาะสมสำหรับการเปิดกิจการค้าขายนั้น อาจแตกต่างกันไปตามความเชื่อและหลักโหราศาสตร์ของแต่ละบุคคล ดังนั้น ผู้ประกอบการควรศึกษาข้อมูลและเลือกวันเปิดร้านที่เหมาะสมกับตนเอง เพื่อความสบายใจและเป็นสิริมงคลสำหรับธุรกิจ

0 View | 0 Comment