เครื่องชงกาแฟแคปซูล ยี่ห้อไหนดี
  1. Uncategorized
kct12 มีนาคม 2024

เครื่องชงกาแฟแคปซูล ยี่ห้อไหนดี

เครื่องชงกาแฟแคปซูล ยี่ห้อไหนดี เครื่องชงกาแฟแคปซูลเป็น […]

เครื่องชงกาแฟแคปซูล ยี่ห้อไหนดี

เครื่องชงกาแฟแคปซูลเป็นวิธีการชงกาแฟที่ง่ายและสะดวกมากขึ้นในปัจจุบัน มีหลายยี่ห้อให้เลือก แต่ละยี่ห้อก็มีข้อดีข้อเสียต่างกันไป แล้วเครื่องชงกาแฟแคปซูลยี่ห้อไหนดี วันนี้เราจะมาแนะนำให้กัน

Nespresso

Nespresso เป็นยี่ห้อเครื่องชงกาแฟแคปซูลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก โดยมีจุดเด่นคือรสชาติกาแฟที่เข้มข้น มีฟองครีม่าที่นุ่มละมุน มีฟังก์ชันการทำงานอัตโนมัติที่ง่ายต่อการใช้งาน เครื่องมีความสวยงามทันสมัย มีหลากหลายรุ่นให้เลือก และมีแคปซูลกาแฟให้เลือกมากมายหลายรสชาติ

Dolce Gusto

Dolce Gusto เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อเครื่องชงกาแฟแคปซูลที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน มีจุดเด่นคือสามารถชงได้ทั้งกาแฟร้อนและกาแฟเย็น มีฟังก์ชันการทำงานอัตโนมัติเช่นเดียวกับ Nespresso เครื่องมีขนาดกระทัดรัดและราคาไม่แพง โดยแคปซูลกาแฟมีให้เลือกหลากหลายรสชาติ ทั้งกาแฟดำ กาแฟซอง เอสเปรสโซ่ ช็อคโกแลต ฯลฯ

Caffitaly

Caffitaly เป็นยี่ห้อเครื่องชงกาแฟแคปซูลสัญชาติอิตาลี มีจุดเด่นคือใช้ระบบแรงดันสูงและหัวตีฟองนมแบบพิเศษ ทำให้ได้ฟองนมที่ละเอียดและนุ่มละมุน กาแฟที่ได้จะมีความเข้มข้นและกลมกล่อมมากกว่ายี่ห้ออื่น เครื่องมีความสวยงามทันสมัย มีหลากหลายรุ่นให้เลือก และมีแคปซูลกาแฟให้เลือกมากมายหลายรสชาติ

Lavazza

Lavazza เป็นยี่ห้อเครื่องชงกาแฟแคปซูลสัญชาติอิตาลีเช่นเดียวกัน มีจุดเด่นคือใช้เมล็ดกาแฟคุณภาพสูงและระบบแรงดันสูง ทำให้ได้กาแฟที่มีรสชาติเข้มข้นและกลมกล่อม มีฟังก์ชันการทำงานอัตโนมัติที่ง่ายต่อการใช้งาน โดยแคปซูลกาแฟมีให้เลือกหลากหลายรสชาติ ทั้งกาแฟดำ กาแฟซอง เอสเปรสโซ่ ฯลฯ

Illy

Illy เป็นยี่ห้อเครื่องชงกาแฟแคปซูลสัญชาติอิตาลีอีกหนึ่งยี่ห้อ มีจุดเด่นคือใช้เมล็ดกาแฟอาราบิก้า 100% และระบบแรงดันสูง ทำให้ได้กาแฟที่มีรสชาติเข้มข้นและกลมกล่อม มีฟังก์ชันการทำงานอัตโนมัติที่ง่ายต่อการใช้งาน โดยแคปซูลกาแฟมีให้เลือกทั้งแบบกาแฟดำ กาแฟซอง และเอสเปรสโซ่

0 View | 0 Comment