ฤกษ์ออกรถ 2566 ก.ค
  1. Learn Thai
kct9 ธันวาคม 2023

ฤกษ์ออกรถ 2566 ก.ค

ฤกษ์ออกรถ 2566 ก.ค. Sống ở Nhật Bản Nhật Bản 2024 Trong […]

ฤกษ์ออกรถ 2566 ก.ค.

Sống ở Nhật Bản

Nhật Bản 2024

Trong văn hóa Việt Nam, việc chọn ngày giờ tốt để thực hiện các công việc quan trọng như cưới hỏi, xây nhà, mua xe,… là một nét đẹp truyền thống lâu đời. Theo quan niệm dân gian, việc chọn đúng ngày giờ tốt sẽ giúp mang lại nhiều may mắn, thuận lợi và thành công cho chủ nhân.

Vào tháng 7 năm 2024, có tổng cộng 4 ngày được coi là ฤกษ์ออกรถมงคล ได้แก่:

  • Ngày 6 tháng 7 là ngày Thương Mãn, thuộc hành Mộc, là ngày Thắng Lợi, Ám Dương Hoá Sinh, Thiên Can Địa Chi tương sinh. Ngày này rất tốt cho việc xuất hành, đi lại, khởi đầu cho một công việc mới.
  • Ngày 11 tháng 7 là ngày Bảo Bình, thuộc hành Kim, là ngày Thắng Lợi, Ám Dương Hoá Sinh, Thiên Can Địa Chi tương sinh. Ngày này cũng rất tốt cho việc xuất hành, đi lại, khởi đầu cho một công việc mới.
  • Ngày 12 tháng 7 là ngày Song Ngư, thuộc hành Thủy, là ngày Thắng Lợi, Ám Dương Hoá Sinh, Thiên Can Địa Chi tương sinh. Ngày này cũng rất tốt cho việc xuất hành, đi lại, khởi đầu cho một công việc mới.
  • Ngày 16 tháng 7 là ngày Cự Giải, thuộc hành Thủy, là ngày Thắng Lợi, Ám Dương Hoá Sinh, Thiên Can Địa Chi tương sinh. Ngày này cũng rất tốt cho việc xuất hành, đi lại, khởi đầu cho một công việc mới.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, việc chọn ngày giờ tốt chỉ là một phần trong tổng thể các yếu tố cần xem xét khi mua xe. Ngoài ra, bạn cũng cần cân nhắc các yếu tố khác như điều kiện tài chính, nhu cầu sử dụng,… để lựa chọn chiếc xe phù hợp nhất với mình.

Việc chọn đúng ngày giờ tốt để mua xe không chỉ mang lại nhiều may mắn, thuận lợi mà còn thể hiện sự tôn trọng của bạn đối với các giá trị truyền thống của dân tộc.

Một số mẹo chọn ngày giờ tốt để mua xe

  • Nên chọn ngày giờ tốt thuộc hành Mộc hoặc Thủy, vì đây là hai hành tương sinh với hành Thổ, tượng trưng cho đất.
  • Nên chọn ngày giờ tốt có Thiên Can Địa Chi tương sinh, tức là Thiên Can và Địa Chi của ngày giờ tốt có quan hệ tương sinh với nhau.
  • Nên chọn ngày giờ tốt có Thắng Lợi, tức là ngày giờ tốt có thể giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.
  • Nên chọn ngày giờ tốt có Ám Dương Hoá Sinh, tức là ngày giờ tốt có thể giúp bạn cân bằng âm dương, mang lại sự hài hòa và may mắn.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về ฤกษ์ออกรถ 2566 ก.ค. và có thể lựa chọn được ngày giờ tốt để mua xe cho mình.

0 View | 0 Comment