Предстоящи Honda Motors 2024 Какво да очакваме от японския автомобилен гигант
  1. Uncategorized
8 ธันวาคม 2023

Предстоящи Honda Motors 2024 Какво да очакваме от японския автомобилен гигант

Honda Motors 2024: Tương lai của ô tô điện và sự trở lạ […]

Honda Motors 2024: Tương lai của ô tô điện và sự trở lại của CBR600RR

Японски

cbr giá bao nhiêu

Honda Prologue 2024 mấy chỗ

Предстоящи Honda Motors 2024

Honda Motors là một trong những nhà sản xuất ô tô và xe máy lớn nhất thế giới. Trong những năm gần đây, hãng đã tập trung phát triển các công nghệ mới, bao gồm ô tô điện và xe tự lái.

Ô tô điện

Honda là một trong những nhà sản xuất ô tô điện hàng đầu thế giới. Trong năm 2024, hãng sẽ ra mắt một số mẫu ô tô điện mới, bao gồm:

  • Prologue: Đây là mẫu ô tô điện đầu tiên của Honda tại thị trường Mỹ. Prologue được phát triển cùng với General Motors và được trang bị hệ thống truyền động điện từ GM.
  • Honda e: Mẫu xe điện đô thị này sẽ được ra mắt tại thị trường châu Âu. Honda e có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, bao gồm hệ thống dẫn đường bằng giọng nói, hỗ trợ lái xe tự động cấp độ 2 và hệ thống camera 360 độ.
  • Honda HR-V e:HEV: Đây là phiên bản điện của mẫu SUV cỡ nhỏ HR-V. Honda HR-V e:HEV được trang bị hệ thống truyền động hybrid điện-xăng, cho phép xe di chuyển với quãng đường lên đến 60 km chỉ bằng điện.

Honda cũng đang phát triển một số mẫu ô tô điện mới khác, bao gồm một mẫu SUV cỡ lớn và một mẫu sedan cỡ trung.

Xe tự lái

Honda là một trong những nhà sản xuất ô tô tiên phong trong lĩnh vực xe tự lái. Hãng đã đầu tư hàng tỷ đô la vào nghiên cứu và phát triển xe tự lái.

Trong năm 2024, Honda sẽ ra mắt một số mẫu xe tự lái mới, bao gồm:

  • Honda e-Prototype: Đây là mẫu xe tự lái cấp độ 4. Honda e-Prototype được trang bị nhiều cảm biến, bao gồm camera, radar và LiDAR.
  • Honda Legend: Mẫu sedan cỡ lớn này sẽ được trang bị công nghệ hỗ trợ lái xe tự động cấp độ 2.

Honda cũng đang phát triển một số mẫu xe tự lái mới khác, bao gồm một mẫu SUV cỡ nhỏ và một mẫu xe tải cỡ trung.

Sự trở lại của CBR600RR

Một trong những tin tức đáng chú ý nhất của Honda Motors trong năm 2024 là sự trở lại của CBR600RR. Mẫu sportbike cỡ trung này đã bị khai tử vào năm 2016.

Honda CBR600RR 2024 được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 599cc, sản sinh công suất 121 mã lực và mô-men xoắn 64 Nm. Xe được trang bị hệ thống treo Showa, hệ thống phanh Nissin và màn hình TFT 5 inch.

Kết luận

Honda Motors đang có những bước tiến mạnh mẽ trong việc phát triển các công nghệ mới, bao gồm ô tô điện và xe tự lái. Trong năm 2024, hãng sẽ ra mắt một số mẫu xe mới, bao gồm Prologue, Honda e, Honda HR-V e:HEV, Honda e-Prototype, Honda Legend và Honda CBR600RR. Những mẫu xe này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

Tôi rất hào hứng về tương lai của Honda Motors. Tôi tin rằng hãng sẽ tiếp tục là một trong những nhà sản xuất ô tô và xe máy hàng đầu thế giới.

0 View | 0 Comment