9 เก้าอี้นวดไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี
  1. Uncategorized
IsabellaMoore8 มีนาคม 2024

9 เก้าอี้นวดไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี

9 เก้าอี้นวดไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี นวดผ่อนคลาย สบายตัว สบายใ […]

9 เก้าอี้นวดไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี นวดผ่อนคลาย สบายตัว สบายใจ

เก้าอี้นวดไฟฟ้า ถือเป็นตัวช่วยคลายความเมื่อยล้าจากการทำงานได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะในยุคที่ใครๆ ก็ทำงานหนัก และไม่มีเวลาไปนวดที่ร้าน ซึ่งเก้าอี้นวดไฟฟ้ามีให้เลือกมากมายหลายยี่ห้อ แต่แบรนด์ไหนดี วันนี้เรามีคำตอบ พร้อมแนะนำ 9 เก้าอี้นวดไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี ที่จะช่วยให้คุณผ่อนคลาย และสบายตัวมากยิ่งขึ้น

1. OGAWA EZ Cozy 3D Massage Chair

เก้าอี้นวดจากแบรนด์ OGAWA เก้าอี้รุ่นนี้โดดเด่นด้วยระบบการนวดที่แม่นยำ โดยใช้เทคโนโลยีการสแกนร่างกายแบบ 3 มิติ รูปแบบการนวดหลากหลาย ให้ความรู้สึกเหมือนมีนักนวดมืออาชีพมานวดให้

2. Panasonic Real Pro MA73

เก้าอี้นวดไฟฟ้าจาก Panasonic รุ่นนี้ มาพร้อมกับฟังก์ชันการนวดที่ครบครัน ทั้งระบบนวดแบบ Shiatsu, Thai, Swedish, และอื่นๆ อีกมากมาย ปรับความเข้มข้นของการนวดได้ 5 ระดับ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

3. iRest SL-Track Omega Chair

เก้าอี้นวดไฟฟ้าจาก iRest รุ่นนี้ โดดเด่นด้วยระบบการนวดแบบ SL-Track ที่ครอบคลุมบริเวณแผ่นหลังและสะโพก การนวดที่ลึกถึงกล้ามเนื้อชั้นใน ช่วยคลายความเมื่อยล้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

4. OTO Massager ERGO Premium

เก้าอี้นวดไฟฟ้าจาก OTO รุ่นนี้ ดีไซน์สวย ทันสมัย มาพร้อมกับลูกกลิ้งนวด 4 ลูก ให้สัมผัสการนวดที่สบาย ผสานกับการใช้เทคโนโลยี Ai ทำให้สามารถปรับการนวดให้เหมาะสมกับสรีระของแต่ละคนได้

5. FUJI Massager Luxe-7

เก้าอี้นวดไฟฟ้าจาก FUJI รุ่นนี้ มาพร้อมกับโปรแกรมการนวดมากมาย ให้คุณเลือกนวดได้ตามความชอบ มาพร้อมระบบนวดแบบ Shiatsu ที่จะช่วยคลายความเมื่อยล้าบริเวณแผ่นหลังและต้นคอ

6. KING MASSAGER KM-789

เก้าอี้นวดไฟฟ้าจาก KING MASSAGER รุ่นนี้ มาพร้อมกับลูกกลิ้ง 4 ลูก โปรแกรมการนวดอัตโนมัติ 5 แบบ รองรับการทำงานที่เงียบ เพียง 45 เดซิเบล ให้ความรู้สึกผ่อนคลายขั้นสุด

7. Q’beit QB-3A

เก้าอี้นวดไฟฟ้าจาก Q’beit รุ่นนี้ มาพร้อมกับโปรแกรมนวดอัตโนมัติ 6 โหมด สามารถปรับระดับความแรงของการนวดได้ พร้อมระบบนวดความร้อนบริเวณเอว ช่วยในการไหลเวียนของโลหิต

8. HATARI HM-4000

เก้าอี้นวดไฟฟ้าจาก HATARI รุ่นนี้ มาพร้อมกับการออกแบบที่กะทัดรัด ใช้งานได้สะดวก โดยเฉพาะในพื้นที่จำกัด โปรแกรมนวด 3 แบบ ลูกกลิ้งนวด 8 จุด ผ่อนคลายความเมื่อยล้าได้ในทุกที่

9. LA-Z-BOY Lexi Power Recliner with Massage

เก้าอี้นวดไฟฟ้าจาก LA-Z-BOY รุ่นนี้ มอบประสบการณ์การนวดในแบบฉบับของเก้าอี้เอนกายสุดหรู ความพิเศษของรุ่นนี้คือการใช้เทคนิคการนวดแบบ Taction Therapy ช่วยในการไหลเวียนของโลหิตได้เป็นอย่างดี

0 View | 0 Comment