9 เครื่องนวดเท้า ยี่ห้อไหนดี
  1. Uncategorized
IsabellaMoore15 มีนาคม 2024

9 เครื่องนวดเท้า ยี่ห้อไหนดี

9 เครื่องนวดเท้า ยี่ห้อไหนดี การนวดเท้า ถือเป็นอีกหนึ่ง […]

9 เครื่องนวดเท้า ยี่ห้อไหนดี

การนวดเท้า ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม โดยเฉพาะการนวดก่อนนอนช่วยให้หลับสบายมากขึ้น แต่การนวดทุกครั้งก็คงไม่สะดวกต้องเดินทางไปถึงร้านหรือจ้างหมอนวดมาที่บ้านเสมอไป จึงมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกขึ้นมานั่นก็คือ “เครื่องนวดเท้า” ที่จำลองการนวดจากฝีมือหมอนวดมาไว้ในบ้าน โดยแต่ละยี่ห้อก็จะมีเทคนิคและฟังก์ชันการนวดที่แตกต่างกันออกไป มีอะไรบ้างลองไปดูกันเลย

1. Beurer FB 50

ด้วยเทคนิคการนวดแบบ Shiatsu และ Air Compression ช่วยบรรเทาอาการเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อและบริเวณเท้าได้อย่างดี รีโมทสั่งการใช้งานได้ง่าย และยังสามารถถอดปลอกผ้าไปซักทำความสะอาดได้ด้วย

2. Panasonic EW-NA75

เครื่องนวดเท้าไฟฟ้าจาก Panasonic ที่มีเทคนิคการนวดแบบน้ำและคลื่นไฟฟ้าซึ่งมีเฉพาะรุ่นนี้ ช่วยผ่อนคลายบรรเทาความเมื่อยล้าได้อย่างล้ำลึก นวดได้ทั้งแบบเปียกและแบบแห้ง รีโมทสั่งการใช้งานสะดวก บำรุงเท้าด้วยประจุลบไอออนอีกด้วย

3. ReFa CARAT RAY

ออกแบบมาให้หรูหราดูดี มีรูปทรงเฉพาะตัวที่สามารถรองรับเท้าได้เต็มฝ่าเท้า มาพร้อมกับลูกกลิ้ง 4 ลูกที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวล เคลื่อนที่คล้ายนิ้วมือนวดได้ครอบคลุมถึงส้นเท้าและหลังเท้า

4. Inada Sogno DreamWave

โดดเด่นด้วยรูปทรงที่ออกแบบมาให้เหมือนรองเท้าบู๊ต รองรับการนวดได้ตั้งแต่หัวเข่าถึงปลายเท้า มีโปรแกรมนวดให้เลือกมากถึง 5 โปรแกรมด้วยกัน นั่งนวดได้สบายๆ หรือจะนอนนวดบนโซฟาก็ได้

5. OTO AI-Foot Massager

สามารถนวดได้ 2 รูปแบบคือแบบนวดเท้าและนวดน่อง สั่งการด้วยรีโมทคอนโทรล บุด้วยวัสดุที่นุ่มนวล มีให้เลือก 3 ระดับความแรง พร้อมฟังก์ชันอุ่นเท้า ช่วยให้ผ่อนคลายสบายตัวมากขึ้น

6. Healthy Plus Foot Spa Massager

เครื่องนวดเท้าที่ตอบโจทย์คนที่ชอบแช่เท้าในน้ำอุ่น ผสมผสานการนวดได้ถึง 3 แบบในเครื่องเดียว พร้อมระบบไอน้ำอุ่นที่จะช่วยให้เท้ารู้สึกผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังมีลูกกลิ้งนวดบริเวณฝ่าเท้าช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด ทำให้เท้ารู้สึกสบายตัวมากขึ้น

7. LIFEPRO VIBE

เป็นเครื่องนวดแบบสั่นสะเทือนสามารถใช้ได้ทั้งบริเวณเท้าและทั้งตัว มีให้เลือก 4 โหมดการสั่นสะเทือน และ 5 ระดับความแรง ตัวเครื่องพับเก็บได้ง่าย เคลื่อนย้ายสะดวก ใช้งานแบบไร้สายได้นานถึง 60 นาที

8. Naipo OFO Foot Massager

มาพร้อมลูกกลิ้งนวดถึง 4 ลูก และถุงลมที่ช่วยเพิ่มความดันบริเวณฝ่าเท้า โปรแกรมการนวด 3 แบบ และปรับแรงนวดได้ 3 ระดับ ให้ความรู้สึกเสมือนมีการนวดแบบ Shiatsu ที่มืออาชีพ

9. Omega Genie

เครื่องนวดขาและเท้าที่ออกแบบมาให้นวดได้ครอบคลุมทั้งขาและฝ่าเท้า มีลูกกลิ้งนวด 9 ลูกที่ช่วยคลายความเมื่อยล้าได้ล้ำลึก นวดได้ถึง 3 โหมด และปรับได้ 3 ระดับ สามารถนวดแบบแห้งและแบบน้ำได้

0 View | 0 Comment